รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 67 จนท.อบต.สมอพลือ 42
2 ประกาศรายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อ ปี 2567 จนท.อบต.สมอพลือ 50
3 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566 จนท.อบต.สมอพลือ 190
4 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567 จนท.อบต.สมอพลือ 208
5 รายงานผลปฏิบัติการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 จนท.อบต.สมอพลือ 218
6 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565 จนท.อบต.สมอพลือ 212
7 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565 จนท.อบต.สมอพลือ 279
8 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 จนท.อบต.สมอพลือ 282
9 ประกาศผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 จนท.อบต.สมอพลือ 299
10 ประกาศรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2563 อบต.สมอพลือ 426

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese



























 







 



























QR Code
อบต.สมอพลือ

 



องค์การบริหารส่วนตำบลสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี โทร.0-3249-3529
ลิขสิทธิ์ © 2557-2564 องค์การบริหารส่วนตำบลสมอพลือ จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด