รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาวัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568 จนท.อบต.สมอพลือ 249
2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2567 จนท.อบต.สมอพลือ 423
3 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 67 จนท.อบต.สมอพลือ 182
4 ประกาศรายงานผลการปฏิบัติตามแผนจัดซื้อ ปี 2567 จนท.อบต.สมอพลือ 217
5 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566 จนท.อบต.สมอพลือ 318
6 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปีงบประมาณ 2567 จนท.อบต.สมอพลือ 388
7 รายงานผลปฏิบัติการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 จนท.อบต.สมอพลือ 353
8 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2565 จนท.อบต.สมอพลือ 340
9 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565 จนท.อบต.สมอพลือ 406
10 รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2564 จนท.อบต.สมอพลือ 413

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese



























 







 



























QR Code
อบต.สมอพลือ

 



องค์การบริหารส่วนตำบลสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี โทร.0-3249-3529
ลิขสิทธิ์ © 2557-2564 องค์การบริหารส่วนตำบลสมอพลือ จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด